Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Mùa xuân đến thăm vườn hoa ở xứ sở hoa Tulip

LTS: Vũ Vân Quyên (Gwen Vũ), sinh năm 1990, hiện đang theo học Thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ học ứng dụng tại Trường Đại học Groningen (RUG) - thành phố Groningen (Hà Lan). Vốn có sở thích khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hoá ở những vùng đất mới, Vân Quyên rất say mê với những chuyến du lịch, và “chiến lợi phẩm” mang về là những trải nghiệm tuyệt vời, cùng với những bức ảnh chụp dọc hành trình.

Mới đây Vân Quyên đã gửi về một số bức ảnh cùng với những cảm nhận của mình về một điểm đến thơ mộng của đất nước Hà Lan: Vườn hoa xuân Keukenhof...

Nằm cách không xa thủ đô Amsterdam - Hà Lan, vườn hoa xuân Keukenhof mỗi năm thu hút hàng nghìn lượt khách tìm đến để đắm chìm trong khung cảnh cổ tích giữa kỷ nguyên hiện đại. Mỗi năm, hơn 7 triệu củ hoa được các nghệ nhân và nhân viên vườn hoa Keukenhof cẩn thận lựa chọn, sắp đặt theo chủ đề và chăm sóc trên một khuôn viên diện tích 23 hecta chờ ngày khoe sắc dưới ánh nắng xuân lấp lánh. Cảnh sắc mùa xuân dịp cuối tháng ba, đầu tháng tư này ở đất nước Hà Lan càng trở nên thơ mộng và quyến rũ hơn khi vạn vật trở mình thay màu áo xanh biếc.



Những bông hoa Tulip Uất Kim Cương, mà người dân ở đây gọi là những bông hoa mọc lên từ tuyết, báo hiệu mùa đông băng giá đã thực sự nhường chỗ cho các sắc màu và sự sinh sôi.

https://www.facebook.com/pisces.shop.hn/

Trong không gian ấy, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị như: Tham quan cối xay gió, ngồi thuyền gỗ đi dọc dòng kênh xanh, tham quan vườn hoa sắp đặt, vườn Nhật Bản…

https://www.facebook.com/pisces.shop.hn/

Các em nhỏ thì tha hồ chơi đùa thoả thích, tự do khám phá các sắc màu đa dạng trong khuôn viên an toàn và sáng tạo.

https://www.facebook.com/pisces.shop.hn/

Keukenhof cũng là một nơi lý tưởng để khám phá và mở rộng kiến thức về hoa Tulip! Có đến hàng ngàn loại hoa Tulip với đủ màu sắc, kiểu dáng, kích thước, cho du khách những cảm xúc bất ngờ và mới lạ.

https://www.facebook.com/pisces.shop.hn/

Đến Keukenhof dịp này còn tuyệt hơn khi bạn được thoả sức tận hưởng sự chuyển biến của tiết trời xuân...

Bán buôn bán lẻ số lượng lớn.
Củ giống hoa Tulip
Nguồn gốc: Nhập khẩu Hà Lan
Thời gian trồng: 35-38 ngày
8 màu: đỏ, vàng, tím, hồng, cam, đỏ cờ, đỏ viền trắng, vàng viền đỏ
Giá bán: 12000d/củ. Mua từ 10 củ trở lên giá 10.000d/củ. Bán buôn các tỉnh.
Ship hàng toàn quốc, miễn phí ship đơn hàng trên 300k
Đặt hàng: 0946 190 260 (33 Cảm Hội, Hà Nội)
https://www.facebook.com/pisces.shop.hn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét